Home » » Lễ hội sắc màu Holi độc đáo tại New York

Lễ hội sắc màu Holi độc đáo tại New York

Không chỉ ở Ấn Độ mới có lễ hội Holi mà thành phố New York xinh đẹp của Mỹ cũng có tổ chức lễ hội này. Nếu không đến được Ấn Độ thì bạn cũng có thể đặt vé máy bay đi New York để cùng hòa mình với dân bản địa trong lễ hội sắc màu tại đây.
Nguồn gốc và thời gian tổ chức của lễ hội.

Đây là lễ hội truyền thống của Ấn Độ được tổ chức vào dịp trung tuần tháng 3. Mục đích tổ chức của lễ hội này chính là mong muốn xóa bỏ ranh giới giai cấp, sự bất bình đẳng và phân biệt chủng tộc trong xã hội.
Nội dung chính của lễ hội là những người tham gia sẽ dùng nghệ tây, gỗ đàn hương, hoa hồng với nước trộn lại với nhau thành bột màu. Nó được sử dụng để ném vào những người tham gia lễ hội.
Lễ hội sắc màu Holi độc đáo tại New York
Lễ hội sắc màu Holi độc đáo tại New York
Theo quan niệm, người nào nhận được càng nhiều màu thì coi như năm đó họ sẽ gặp nhiều may mắn.
Tại New York, lễ hội này được tổ chức vào tháng 3 hàng năm. Cũng tương tự như tại Ấn Độ, những người tham gia lễ hội này sẽ cùng tụ tập và ném bột vào nhau. Hòa cùng với đó là không khí sôi động của các ban nhạc đường phố.
Đặc biệt, sẽ có một loại thức uống dành riêng cho lễ hội đó là Bhang – thức uống này được làm từ cây cần sa. Nếu bạn không muốn dùng thử thức uống này thì nhớ nói rằng “bura na mano holi hai” hay "don’t mind, it is Holi nhé.
Mua vé máy bay đi New York ở đâu?

Tại Việt Nam, có một số hãng hàng không sau khai thác đường bay đến New York như: Eva Airlines, Vietnam Airlines, Korean Air, Cathay Pacific, China Airlines, Philippine Airlines, China Eastern Airlines, United Airlines...
Nếu muốn mua vé máy bay đi New York ngay hôm nay, bạn có thể liên hệ với đại lý Global Flight của chúng tôi theo Hotline: (08) 6254 8383 hoặc (08) 6251 9933 để nhận được ưu đãi giá vé thấp hơn thị trường từ 5-20%.
Ngoài ra, đại lý vé máy bay của chúng tôi còn cung cấp vé máy bay đi mỹ, đi các nước châu Âu, châu Á với giá cả phải chăng. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu đi du lịch, học tập hoặc công tác.
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

Hỗ trợ trực tuyến

Dịch vụ cho thuê máy lọc nước Hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Sản Phẩm Bán Chạy

Khuyến Mãi

shppaholic promo

Tin tức

BACK TO TOP