Home » » Những điểm đến tuyệt vời dành cho trẻ ở Singapore

Những điểm đến tuyệt vời dành cho trẻ ở Singapore

Vào những dịp hè, dịp lễ têt dài ngày, các gia đình hay tổ chức  cho người thân con trẻ đi du lịch xa. Và các ông bố bà mẹ rất muốn tìm những địa điểm phù hợp để minh cũng như bé cưng có thể thư giãn thoải mái. Singapore là một trong những nơi có thể đáp ứng được yêu cầu này của các gia đình.
Khi chọn Singapore là điểm du lịch, các ông bố bà mẹ hãy lựa chọn nhiều những địa điểm vui chơi. Vì trẻ em không giống người lớn chúng ta, chúng rất thích được chơi đùa nghịch ngợm. Và sau đây vé máy bay đi Singapore sẽ giới thiệu một số điểm du lịch tuyệt vời cho bạn lựa chọn.

Chim muông, cây cỏ, động vật là những thứ mà trẻ con thích nên hãy dẫn chúng đến sở thú Singapore. Gia đình bạn sẽ được ngắm nghía những loài vật dễ thương xinh xắn và chơi đùa cùng chúng. Hoặc được xem những màn trình diễn ấ tượng của những chú cá heo hồng, đười ươi…
Những điểm đến tuyệt vời dành cho trẻ ở Singapore
Những điểm đến tuyệt vời dành cho trẻ ở Singapore
Ngoài sở thú ra thì Singapore  còn có một vườn chim đặc biệt tên là Jurong. Bé sẽ được nghe tiếng chim hót, được xem những nghệ sĩ chim nhảy múa ca hát trên sân khấu. Hoặc nếu không chọn vườn chim, bạn cũng có thể chọn vườn Bách Thảo để làm chỗ nghỉ ngơi cho cả gia đình. Vườn Bách Thảo là một khu vườn rộng lớn ngập tràn cây xanh ngay ở giữa lòng thành phố. Ở đây có khu vui chơi riêng dành cho trẻ như Children’s Garden, Orchid Garden và khá nhiều dịch vụ ăn uống ngon giá rẻ.
Hè này, bạn đã chọn được nơi nào du lịch cho cả nhà mình chưa. Nếu chưa hãy lên kế hoạch du lịch cùng  mua vé máy bay đi Singapore giá rẻ của TigerAirways  thôi nào.

Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó và tin tưởng vào chất lượng làm việc của Liên kết Toàn Cầu thì hãy liên hệ với Đại lý Tiger Airways tại TpHCM chuyên bán vé máy bay đi Singapore với giá siêu rẻ theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH LIÊN KẾT TOÀN CẦU
Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - 0932.62.12.13


Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

Hỗ trợ trực tuyến

Dịch vụ cho thuê máy lọc nước Hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Sản Phẩm Bán Chạy

Khuyến Mãi

shppaholic promo

Tin tức

BACK TO TOP