Home » , » Thiết bị lọc nước đa năng Waterpia F15

Thiết bị lọc nước đa năng Waterpia F15


 Giá: 380.000VNĐ 

Thiết bị lọc nước đa năng

   


Nước sinh hoạt bẩn, ô nhiễm dẫn đến các căn bệnh ngoài da, nấm da, đau mắt, rụng tóc, khô da, dị ứng da...
   Thiết kế Thiết bị lọc nước đa năng Waterpia F15: Đa năng
   Kích thước: 205xØ60 mm
   Trọng lượng: 0,3 kg
   Màu sắc: Trắng
   Chất liệu: Vỏ nhựa comborit siêu bền
   Công suất: 120 lit/h
   Nguồn nước SD: Nước máy, nước giếng khoan, nước mưa
   Thời hạn SD lõi lọc: > 3 tháng tùy nguồn nước
   Xuất xứ: Nhập khẩu 100% Hàn Quốc
   Bảo hành: 12 tháng
Nhà sản xuất Thiết bị lọc nước đa năng Waterpia F15: Waterpia – Hàn quốc
Tình trạng hàng: Còn hàng

THIẾT BỊ LỌC NƯỚC ĐA NĂNG WATERPIA F15: Nước bạn dùng đang bị ô nhiễm và bạn đang lo lắng vì nguồn sinh hoạt của gia đình mình không đảm bảo ? Bạn đang lúng túng vì máy lọc nước chỉ giải quyết được nguồn nước ăn còn các nguồn nước sinh hoạt khác thì sao ?
Thiết bị lọc nước đa năng Dewbell Korea sẽ là giải pháp tối ưu cung cấp nguồn nước sạch sinh hoạt cho gia đình bạn. Với thiết kế vô cùng thông mình thiết bị lọc nước đa năng F15 có thể kết nối dễ dàng với nguồn cung cấp nước của các thiết bị như bồn rửa mặt, vòi hoa sen, bình nóng lạnh, bồn tắm, bồn rửa bát, ...

Với công nghệ vật liệu lọc tiên tiến với ba cấp lọc trong một sản phẩm: Lớp lọc Polypropylen, Lóp lọc than hoạt tính, và lớp lọc Ceramic giúp loại bỏ được tới 99% các chất cặn bẩn có trong nước, mang đến cho gia đình bạn một nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn A nước sạch của Hàn Quốc.
CẤU TẠO F15:
Với cấu tạo nhỏ gọn F15 thích hợp lắp ở nhiều vị trí cấp nước
Mỗi lớp của F15 lại có những tác dụng chuyên biệt

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và thông minh Thiết bị lọc nước đa năng F15 có thể kết nối dễ dàng với nguồn cấp nước cho các thiết bị như: Bồn rửa mặt, sen vòi, bồn rửa bát, bình nóng lạnh, máy giặt...

LÕI LỌC F15: Nếu lõi lọc bị ô nhiễm hoàn toàn, chuyển sang màu vàng sậm và không còn phát huy được khả năng lọc của nó thì việc thay lõi lọc phải được thực hiện để đảm bảo hiệu quả lọc nước.

Khi lõi lọc F15 ngả vàng (Như trong hình vẽ) là lúc thay lõi lọc tương đương khoảng 2, 3 tháng hoặc dài hơn tùy theo chất lượng nguồn nước đầu vào của gia đình bạn. Phương pháp thay thế hoàn toàn đơn giản, chỉ cần mở nắp bằng các vặn ngược chiều kim đồng hồ, rung nhẹ, kéo lõi lọc ra và thay thế vào một lõi lọc mới.

CHẤT LƯỢNG F15: Sản phẩm lọc nước đa năng của Dewbell Korea đã được viện khoa học công nghệ Hàn Quốc, các viện đo lường giám định chất lượng chứng nhận về chất lượng nước, đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của trong nước và quốc tế.
Sử dụng sản phẩm có thương hiệu, chứng nhận
chuẩn giúp chúng ta an tâm hơn cho sức khỏe

 MUA THIẾT BỊ LỌC ĐA NĂNG WATERPIA F15:

- Với những khách hàng ở Hà Nội bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ bạn sau ít phút.

- Với những khách hàng ở xa, bạn có thể nhận hàng qua nhà xe hoặc qua đường bưu điện, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tiền mặt cho bạn.

>>> Nước là 1 yếu tố không thể thiếu trong sự sống, thiếu nước con người không thể tồn tại nhưng thiếu nước sạch con người sẽ mắc nhiều căn bệnh hiểm nghèo. Hãy đầu tư để sử dụng nguồn nước sạch (Được chứng nhận các chỉ số an toàn) ngay ngày hôm nay.


Liên hệ mua thiết bị lọc nước đa năng Waterpia F15 qua số điện thoại sau: 0913 876 339 - 0977 162 908 Mr Tuấn


Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Email Delicious

Hỗ trợ trực tuyến

Dịch vụ cho thuê máy lọc nước Hàn quốc chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Sản Phẩm Bán Chạy

Khuyến Mãi

shppaholic promo

Tin tức

BACK TO TOP